máy lọc nước

Bạn muốn mua máy lọc nước Kangen nhưng phân vân không biết nên mua ở đâu uy tín, chất lượng, chế độ hậu mãi tốt? WATERJAPAN – showroom cung cấp chính ngạch dòng máy lọc nước Kangen của hãng Enagic, nơi bạn có thể yên tâm trao gửi niềm tin! 

Máy lọc nước Kangen đang ngày càng phổ biến trên thị trường máy lọc tại Việt Nam như một giải pháp bảo vệ sức khỏe. Tuy nhiên, giữa hàng ngàn chiếc máy với hàng ngàn mức giá khác nhau được đưa ra, nên khi chọn mua sản phẩm bạn cần phải lưu ý một số điều sau:

 

  • MINH BẠCH VỀ NGUỒN GỐC XUẤT XỨ: Máy lọc nước điện giải Kangen là phát minh và đăng ký độc quyền sáng chế bởi thương hiệu Enagic Nhật Bản. Máy có cấu tạo phức tạp và chức năng hỗ trợ trong điều trị y khoa vì thế đã được kiểm nghiệm kỹ càng trước khi tung ra thị trường. Một chiếc máy lọc nước Kangen có giá thành không hề thấp, khi chọn mua máy bạn nên chú ý đến nguồn gốc xuất xứ, giấy tờ chứng nhận minh bạch, tem chống hàng giả của hãng Enagic, tránh trường hợp mua phải hàng giả hàng nhái “tiền mất, tật mang”.
  • NHẬP KHẨU CHÍNH HÃNG: Bạn nên chọn mua máy lọc nước Kangen ở những showroom là đối tác nhập khẩu chính ngạch của thương hiệu Enagic để có được độ tin cậy cao nhất.
  • CHẾ ĐỘ HẬU MÃI: Một chiếc máy Kangen có tuổi thọ trung bình lên đến 25 năm và được bảo hành từ 3 – 5 năm tùy theo dòng máy lọc bạn chọn mua. Chính vì thế, bạn cần chọn mua máy lọc ở những showroom có đội ngũ chuyên viên kỹ thuật tay nghề cao, chế độ hậu mãi tốt, luôn sẵn sàng giúp đỡ khi khách hàng gặp khó khăn về kỹ thuật hoặc máy xảy ra bất kỳ lỗi hỏng hóc nào.

Xem thêm: Sự thật về máy lọc nước Kangen có tốt như mong đợi?

 

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH MÁY LỌC NƯỚC KANGEN CỦA WATERJAPAN

 

Các sản phẩm máy lọc nước Kangen tại WATERJAPAN được bảo hành miễn phí theo chính sách bảo hành chính hãng của nhà sản xuất. Thời hạn bảo hành được tính từ ngày lắp đặt máy.

 

Quy trình bảo hành máy lọc nước Kangen bao gồm 8 bước:

 

  • Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu bảo hành từ khách hàng bằng các hình thức: trực tiếp, điện thoại hoặc e-mail
  • Bước 2: Chuyên viên kỹ thuật tư vấn, hướng dẫn kiểm tra và khắc phục lỗi từ xa
  • Bước 3: Chuyên viên kỹ thuật kiểm tra và sửa chữa tận nơi, xác định nguyên nhân
  • Bước 4: Nếu không sửa được tại chỗ sẽ chuyển về trung tâm bảo hành để sửa chữa, sau đó lắp đặt máy thay thế cho khách hàng sử dụng trong thời gian bảo hành
  • Bước 5: Chuyển máy vào kho trung tâm bảo hành.
  • Bước 6: Thông báo tình trạng bảo hành của hãng, các chi phí khi có phát sinh.
  • Bước 7: Kiểm tra máy sau bảo hành.
  • Bước 8: Thu hồi máy đã lắp đặt để sử dụng thay thế và lắp đặt máy đã bảo hành cho khách hàng

 

Những trường hợp sau đây sẽ không áp dụng chính sách bảo hành:

 

  • Trường hợp 1: Trục trặc từ việc không sử dụng máy đúng theo hướng dẫn nằm trong cuốn “cẩm nang vận hành” đi kèm theo máy của nhà sản xuất và không sử dụng đúng theo chỉ dẫn, khuyến cáo, hướng dẫn sử dụng của WATERJAPAN.
  • Trường hợp 2: Trục trặc, hư hại vì thiên tai (động đất, hỏa hoạn, sấm sét hay lũ lụt…).
  • Trường hợp 3: Làm rơi máy.
  • Trường hợp 4: Sử dụng điện áp không phù hợp, không ổn định cho máy.
  • Trường hợp 5: Tự tiện sửa chữa, thay đổi cấu tạo, cấu trúc mặc định của máy.
  • Trường hợp 6: Hư hại vật lý do quá trình tự ý lắp đặt, vận chuyển máy.
  • Trường hợp 7: Lắp đặt tại nguồn nước không đảm bảo ngoài nước máy (nước thủy cục) đã được xử lý với hệ thống phù hợp cho máy.
  • Trường hợp 8: Sử dụng nguồn nước đầu vào có nhiệt độ không đúng theo yêu cầu của nhà sản xuất dành cho máy.

 

Bên cạnh đó, WATERJAPAN là nhà phân phối chính ngạch dòng sản phẩm máy lọc nước Kangen của thương hiệu Enagic. Chúng tôi luôn đảm bảo cung cấp sản phẩm với tem chống hàng giả và giấy tờ chứng nhận nguồn gốc minh bạch, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi mua hàng tại WATERJAPAN.

 

Recommended Posts

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *